Review sản phẩm chuột chơi game Fuhlen G90

Nếu để chọn ra một chú chuột chơi game có chất lượng tốt, thiết kế đẹp là một chuyện không hề đơn giản. Những chú chuột có tính năng vượt trội của những hãng chuyên sản xuất gaming gear thì lại có giá bán tương đối cao, có những sản phẩm được tính bằng tiền triệu như các sản phẩm của Razer hay đặc biệt là sản phẩm R.A.T. PRO X. Phần đông các game thủ là sinh viên học sinh không thể có đủ điều kiện tài chính để sắm cho mình một chú chuột với mức giá khủng như vậy. Hôm nay ReviewGam3r sẽ giới thiệu cho các bạn chú chuột chơi game Fuhlen G90, một trong những chú chuột chơi game có mức giá hạt rẻ nhưng hiệu năng sử dụng là vô cùng tốt.
Fuhlen G90 thuộc dòng 9 Series cao cấp của hãng gaming gear giá rẻ rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Hãng sản xuất những chú chuột có giá dưới 100 000 VNĐ nhưng chất lượng khá tốt, chấp nhận được. Tuy nhiên với sản phẩm Fuhlen G90, hãng trang bị cho một công nghệ đặc biệt là nút bấm “bất tử”, không bao giờ hỏng và đặc biệt miễn nhiễm với căn bệnh Double Click khó chịu thì đây là một trong những chú chuột đáng mua nhất tại thời điểm hiện tại trong phân khúc giá rẻ.
Chú chuột Fuhlen được thiết kế đặc trưng cho người thuận tay phải với thiết kế công thái học mang lại cảm giác thuận tay và thoải mái nhất. Hãng nhắm thẳng đến thị trường tiêu thụ tại Việt Nam khi thiết kế Form chuột tương đối nhỏ, phù hợp với dạng bàn tay nhỏ của người Việt, không giống như những chú chuột của những cái tên nổi tiếng khác như Razer DA hay IE 3.0. Fuhlen G90 có tới 7 nút bấm: Chuột trái, chuột phải, nút cuộn chuột, 2 nút Back và Forward và 2 nút chỉnh DPI. Điểm mấu chốt là công nghệ switch bất tử được áp dụng cho nhóm nút chính. Fuhlen G90 gây ấn tượng mạnh với người chơi với lớp vỏ chắc chắn được sơn nhám chống trơn cầm rất chắc tay. Trọng lượng chuột tương đối vừa phải mang lại cảm giác đầm, không nhẹ quá như các sản phẩm phân khúc giá rẻ dưới 100 000 VNĐ của hãng. Trải nghiệm chơi game của Fuhlen G90 rất tốt, di chuyển con trỏ mượt mà, không mang lại cảm giác giật hay di chuyển con trỏ bị sai. Sản phẩm sử dụng cảm biến Avago 3050 vốn rất hoàn hảo cho những loại gaming mouse tầm trung nên hiệu năng đem lại là vô cùng tốt.
Chuột được trang bị bộ đèn Led RGB cho phần logo của hãng còn nút cuộn chuột chỉ có thể phát sáng màu xanh mà thôi. Thật ra điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Với một chú chuột chỉ với giá 500 000 VNĐ, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều phải không.
Trên đây là bài Review sơ qua về sản phẩm Fuhlen G90 với mức giá 500 000 VNĐ. Chúc các bạn có những giờ chơi game vui vẻ.

Nhận xét